ành trình 25 năm của Tân Hiệp Phát đã thể hiện ấn tượng trong sự kiện lễ hội tổ chức ngày 15/10 vừa qua cùng với đó là những cam kết mạnh mẽ cho 100 năm phát triển.
ành trình 25 năm của Tân Hiệp Phát đã thể hiện ấn tượng trong sự kiện lễ hội tổ chức ngày 15/10 vừa qua cùng với đó là những cam kết mạnh mẽ cho 100 năm phát triển.
Với người Tân Hiệp Phát, 15/10 có ý nghĩa rất quan trọng, là ngày hội truyền thống của Tân Hiệp Phát được tổ chức liên tục trong 21 năm qua. Đây không chỉ là ngày hội chào mừng ngày thành lập tập đoàn mà còn là dịp để Tân Hiệp Phát chuyển tải thông điệp về định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chính sách của mình tới các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, và hàng triệu người tiêu dùng.
Năm nay, sự kiện này càng ý nghĩa hơn khi Tân Hiệp Phát cán đích 25 năm, một phần tư thế kỷ. So với nhiều doanh nghiệp trên thế giới thì vẫn còn khá khiêm tốn nhưng với Tân Hiệp Phát lại là chặng đường đầy thử thách, khó khăn và gặt hái nhiều thành quả.
Chặng đường 25 năm ấy của Tân Hiệp Phát được gói gọn trong sự kiện lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát được tổ chức vừa qua. Ấn tượng bậc nhất tại lễ hội truyền thống năm nay thông điệp nhìn tương lai từ hiện tại. Ngay từ khu vực chụp hình lưu niệm cũng thể hiện rất nhiều thông điệp như hình ảnh Dr Thanh là Tổng Giám đốc 25 năm qua, và trong chặng đường sắp tới, Tân Hiệp Phát mở ra cơ hội cho bất cứ ai có đủ khả năng và tầm nhìn phù hợp với sứ mệnh cũng như các giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát lên làm CEO.
Cây biểu tượng phát sáng bắt đầu kể câu chuyện 25 năm của Tân Hiệp Phát bằng hạt mầm khát vọng của 2 nhà sáng lập gieo xuống với tinh thần “Không gì là không thể”.Khát vọng ấy đã kết tinh thành ánh sáng.
Với nội dung nhìn lại 25 năm đã qua và hiện thực hóa quyết tâm xây dựng thương hiệu Việt 100 năm tồn tại, Tân Hiệp Phát đã chọn hình tượng cây biểu tượng phát sáng để kể lại câu chuyện của mình và lan tỏa ánh sáng, khát vọng “Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình” với những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng tích cực đến các đối tác, khách hàng và người xem truyền hình.
Tiếp tục với sự xuất hiện cùng với lời cam kết của Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh cùng cây biểu tượng phát sáng vươn cao. “Khát vọng có một thương hiệu Việt tồn tại trăm năm không còn của riêng tôi mà còn của hàng ngàn người tại Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát không chỉ là của tôi mà là của tất cả chúng ta để đưa thương hiệu Việt sánh vai cùng thế giới. Trong đó, sự kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc, hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai chính là kim chỉ nam để hiện thực hóa hành trình 100 năm”.
Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được tổ chức tại Bình Dương, với sự tham gia của đông đảo khách mời trong và ngoài nước.
Thủ pháp ánh sáng được sử dụng làm sợi chỉ xuyên suốt và dẫn dắt câu chuyện của Tân Hiệp Phát. Tiết mục key moment mang đậm chất hiện đại, cuộc đối thoại của 2 vị Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích với đại sứ đến từ tương lai qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đem đến bất ngờ cực lớn cho người xem, mở ra bức tranh tương lai 100 năm của Tân Hiệp Phát.
“Chúng tôi ngay tại đây, ngày đêm đang cố gắng nỗ lực hết mình vì khát vọng tạo nên một thương hiệu Việt có thể tồn tại hàng trăm năm”, bà Trần Ngọc Bích mở lời cuộc trò chuyện.
Đại sứ đến từ tương lai qua trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục câu chuyện; “Ước mơ đứng đầu khu vực vươn ra thế giới của bạn hôm nay, đó chính là tôi của 100 năm sau. Tôi thật sự trân trọng những thành quả mà các bạn cùng với toàn thể đại gia đình Tân Hiệp Phát đã tạo dựng tiếp tục từ ngày hôm nay, 25 năm, 50 năm, 75 năm. Không có những bước đi vững chắc từ bạn ở hiện tại và sự nỗ lực miệt mài ngày đêm, sẽ không có tôi của tương lai. Tôi phát triển và tồn tại nhờ những nền tảng mà các bạn đã xây dựng, liên tục cải tiến từ quá khứ của những năm 2019-2020”.
Với lời hiệu triệu của Tổng Giám đốc Trần Qúi Thanh cùng cuộc trò chuyện với tương lai của 2 nữ Phó tướng, Tân Hiệp Phát đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ, cam kết xây dựng và phát triển thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm, sánh vai cùng thế giới. Lời cam kết này cũng gửi thông điệp đến các đối tác trong và ngoài nước, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý về sự hợp tác bền chặt, lâu dài, cùng phát triển.
Với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, khát vọng 100 năm cũng đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.
Doanh nhân Trần Quí Thanh, Chủ tịch Tân Hiệp Phát chia sẻ: Tân Hiệp Phát đi được 25 năm vừa qua, thời gian cũng vừa đủ để khởi đầu cho hoài bão 100 năm. Dù gặp nhiều trở ngại, nhưng tôi thấy cũng… bình thường, mình chấp nhận ra biển lớn là phải có sóng lớn.
Là người sáng lập, tôi đã định hướng và hoạch định tầm nhìn cho Tập đoàn để nó có lý do tồn tại. Song song với đó là việc thiết lập một kế hoạch để đạt được tầm nhìn và chiến lược marketing để làm được điều đó.
Như tôi đã chia sẻ, yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp tồn tại trăm năm là con người. Với khát vọng trăm năm, tôi muốn xây dựng đội ngũ kế thừa để tiếp tục hiện thực hóa kế hoạch của tổ chức, vượt qua giới hạn của một đời người. Đó là lý do chúng tôi xây dựng và phát triển người lãnh đạo thế hệ mới (DDI), làm thể nào để có lộ trình phát triển cho nhân viên, xây dựng đội ngũ kế thừa và tất cả nhân viên đều có thể trở thành lãnh đạo cao nhất trong Tập đoàn Tân Hiệp Phát.